Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Kinh nghiệm chọn nhẫn theo phong thủy

Kinh nghiệm chọn nhẫn theo phong thủy

Ngoài yếu tố về thẩm mỹ thì với nhiều người một chiếc nhẫn cưới phù hợp nhất khi nó còn mang yếu tố phong thủy, phù hợp nhất với vận mệnh của cả 2 vợ chồng nữa. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn nhẫn cưới theo phong thủy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của trangsuclopa.com để có thêm kinh nghiệm chọn nhẫn theo phong thủy nhé.

Chọn nhẫn cưới cho người mệnh Kim

Ngũ hành thuộc Kim sẽ là nền tảng giúp tình yêu đôi lứa thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, đặc biệt còn hỗ trợ sự nghiệp thăng tiến, kinh doanh, buôn bán ổn định, giàu sang phú quý.

Nhẫn thuộc cung mệnh Kim hợp cho những người cũng mang mệnh Kim và mệnh Thủy. Đó thường sẽ là mẫu nhẫn có dạng hình tròn, nhẫn trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Để giảm sự đơn điệu, trên thân nhẫn thiết kế có thể gắn kết thêm những viên đá quý hình tròn có màu vàng, trắng để làm điểm nhấn. Sự kết hợp giữa kim cương, vàng và bạch kim sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mỗi chiếc nhẫn này.

Những chiếc nhẫn vàng hay vàng trắng sẽ là màu sắc hài hòa nhất với người mệnh Kim.

Chọn nhẫn cưới cho người mệnh Mộc

Nếu bạn thuộc cung mệnh Mộc sẽ có nhiều kiểu dáng độc đáo hơn để bạn chọn lựa. Thông thường, những mẫu nhẫn có hình dạng tròn được cách điệu với những đường nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc được cách điệu thành hình chữ nhật, với phần mặt lồi lên mang hình bầu dục, hình tròn hay hình chữ L, có nạm những viên đá quý màu xanh được cho là phù hợp nhất. Những chiếc nhẫn cưới hợp với người mệnh Mộc sẽ hợp cho những người mệnh cung Hỏa và cả mệnh cung Mộc (cung Chấn, cung Tốn) nữa.

kinh-nghiem-chon-nhan-theo-phong-thuy-1

Nhẫn cưới cho người mệnh Thủy

Nhẫn cưới có hình dạng tròn được cách điệu với những đường nét uốn lượn dạng hình chữ S, thân nhẫn mảnh khảnh, với những chiếc nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình bầu dục, tròn được cho là mẫu nhẫn thuộc mệnh Thủy. Ngoài ra, những mẫu nhẫn có nạm những viên đá quý màu xanh biển, xanh đen, hoặc màu đen bởi đây là những màu sắc tương sinh với cung mệnh của bạn sẽ mang lại những may mắn, tốt lành nhất. Những mẫu nhẫn cưới đẹp thuộc cung mệnh Thủy sẽ hợp cho những người mệnh Thủy (cung Khảm) và cung mệnh Mộc (cung Tốn, cung Chấn). 

Nhẫn cưới phong thủy cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa thường hay nóng tính, thích sự phá cách nên nhẫn cưới thuộc cung mệnh Hỏasẽ có dạng nhọn với những nét nhô hơi cao, thân nhẫn có thể được cắt chéo các cạnh, cách điệu với hình dạng chữ V, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, có nạm những viên đá quý mang màu hồng, đỏ, tím hay màu da cam. Nhẫn thuộc mệnh Hỏa còn rất hợp với những người mệnh cung Thổ (cung Khôn, cung Cấn).

kinh-nghiem-chon-nhan-theo-phong-thuy

Chọn nhẫn cưới cho người mệnh Thổ

Nhẫn cưới hợp với mệnh Thổ thường sẽ thiết kế theo hình dạng vuông, thân nhẫn có thể làm hình vuông, hình khối có thể có dạng hình chữ T, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, có nạm thêm những viên đá quý màu nâu hay màu vàng trên thân cho bắt mắt. Nhẫn cưới thuộc cung mệnh Thổ dĩ nhiên là dành cho người mệnh Thổ rồi, ngoài ra nếu bạn thuộc mệnh Kim (cung Càn, cung Đoài), cũng có thể lựa chọn những kiểu nhẫn thiết kế độc đáo này.

Bạn hãy căn cứ vào cung mệnh của mình và người thương để chọn lựa một cặp nhẫn cưới cho phù hợp nhất giúp cuộc sống hôn nhân viên mãn tròn đầy, hạnh phúc mãi về sau. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mau nhẫn cưới đẹp mắt hợp phong thủy và có chất lượng tốt nhất, hãy đến với Trang Sức LOPA để được tư vấn và chọn lựa nhé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét