Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Bí quyết lựa chọn nhẫn theo tính cách của nàng

Bí quyết lựa chọn nhẫn theo tính cách của nàng 

Bên cạnh hoa, gấu bông thì trang sức đặc biệt là nhẫn luôn là những món quà được các chàng trai lựa chọn nhiều nhất để tặng cho người con gái mình thương. Mỗi loại nhẫn từ nhẫn vàng, nhẫn bạch kim cho đến những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo sang trọng bạn chọn không chỉ đơn thuần là có kiểu dáng đẹp mắt mà còn phải phù hợp với sở thích và tính cách của nàng. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của trangsuclopa.com để biết được bí quyết lựa chọn nhẫn theo tính cách của nàng các bạn nhé.

Cô nàng năng động, hiện đại

Nếu cô gái của bạn là người sống hiện đại và năng động thì nàng luôn ưa thích những gì mới mẻ, khác biệt, vì vậy những kiểu nhẫn vàng tây có gắn đá hình trái lê hoặc giọt nước, dáng quả lê được chạm khắc hình oval hay những mẫu vàng trắng với mặt nhẫn được tạo hình từ hình tượng hoa sen tạo nên sự tinh khôi, sang trọng nhưng không kém phần quý phái.

Cô nàng tính cách dịu hiền, ngọc ngà

Dường như mẫu nhẫn có thiết kế tròn trịa và hạn chế những đường góc cạnh sẽ tỏ ra phù hợp hơn với đôi bàn tay thon dài của những cô nàng ngọt ngào và dịu hiền, lãng mạn và mộng mơ. Đá được đính trên nhẫn có kiểu cắt Cushion trên nhẫn vàng 14 hay 18K mang đến vẻ mềm mại nhất định, bởi vì nếu bạn để ý thì bốc góc đó là viền bo tròn. Viên đá thực sự nổi bật khi được đeo trên tay, mang đến nét sang trọng quý phái cho nàng.

bi-quyet-lua-chon-nhan-theo-tinh-cach-cua-nang-1

Cô nàng gợi cảm, đầy quyến rũ

Khi nhắc đến những cô nàng có tính cách và yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ dường như không có sản phẩm trang sức thời trang nào tỏ ra phù hợp hơn với kiểu nhẫn kim cương nhân tạo. Nó có thể là kiểu nhẫn tròn hay chiếc nhẫn vàng trắng, vàng hồng kiểu dáng hở cách điệu khéo léo tạo hình với đường cong cùng chữ H đính đầy kim cương lấp lánh tạo nên một chiếc nhẫn mang vẻ đẹp và sức hút tuyệt vời. Nhẫn chữ H càng thêm đẹp bởi những viên đá cao cấp ECZ giúp chúng càng thêm lung linh chắc chắn cô nàng của bạn sẽ thích mê.

Cô nàng với nét tính cách cổ điển, thanh lịch

Nếu cô nàng của bạn sở hữu tính cách tuyệt vời này thì chắc hẳn sẽ yêu thích phụ kiện bền đẹp theo thời gian và không hề bị nhanh lỗi mốt. Khi đó, những kiểu nhẫn vàng trắng đá tròn, hoặc hình chữ nhật hoặc hình vuông dáng mảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

bi-quyet-lua-chon-nhan-theo-tinh-cach-cua-nang

Địa chỉ mua nhẫn đẹp tặng nàng

Bạn có thể dễ dàng tìm mua trang sức ở bất kỳ cửa hàng kim hoàn kinh doanh vàng bạc đá quý hay đơn thuần là một cửa hàng nhẫn cưới, tuy nhiên để có thể tha hồ lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo đẹp nhất với viên kim cương lấp lánh, sang trọng nhất, các bạn nên tới những địa chỉ uy tín có thương hiệu như Trang Sức LOPA

Trang Sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác vàng bạc đá quý, nhẫn và nữ trang, trang sức cưới và nhẫn cưới…cung cấp các mặt hàng đá quý, đá bán quý, kim cương, trang sức gắn đá, quà lưu niệm, vật tư phụ liệu ngành kim hoàn chất lượng tốt nhất đồng thời luôn cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài nhất nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét