Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Những tiêu chí chọn nhẫn cưới

Những tiêu chí chọn nhẫn cưới

Nhẫn cưới là linh vật thiêng liêng đại diện cho kết quả của tình yêu đôi lứa mà cô dâu chú rể trao tặng cho nhau trước sự chứng kiến của biết bao người thân, bạn bè, trong đám cưới. Vì thế, không chỉ có vẻ đẹp quyến rũ, các cặp đôi còn phải chọn cho mình một cặp nhẫn cưới phù hợp theo những tiêu chí  chọn nhẫn cướitrangsuclopa.com chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chọn kiểu nhất phù hợp

Nhẫn cưới hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu nhưng có thể tóm lược thành một số loại sau:

- Vàng: Đây là chất liệu của phần lớn các kiểu nhẫn cưới cổ điển vì vàng là biểu tượng của sự ấm áp và tình cảm, đắm say, nồng thắm nhất trong tình yêu.

- Vàng trắng: những chiếc nhẫn cưới được làm từ vàng trắng đang là xu hướng hot được rất nhiều cặp đôi lựa chọn vì kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt là sự kết hợp giữa bạc và bạch kim nhưng lại có giá thành thấp hơn so với bạch kim. Vì thế, nhẫn vàng trắng cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo để các đôi lựa chọn.

- Bạch kim: Đây là một dạng kim loại có độ cứng cao nhất và rất thời trang, thường được dùng để chế tác thành nhiều loại trang sức đặc biệt là nhẫn cưới bởi nó mang ý nghĩa biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

nhung-tieu-chi-chon-nhan-cuoi-1

- Nhẫn đính kim cương nhân tạo: Đây là chiếc nhẫn có kiểu dáng đơn giản, tinh tế những cũng rất tinh xảo, cầu kỳ làm toát lên vẻ sang trọng với phần kim cương lấp lánh phía trên. Đây là loại nhẫn cưới có giá trị thời trang cao nhất đồng thời giá thành cũng cũng cao hơn hẳn các sản phẩm nhẫn cưới khác.

Cân nhắc tới màu da khi chọn nhẫn cưới

Bởi nhẫn cưới sẽ đeo trên đôi tay của bạn trên suốt cuộc đời là điểm gây chú ý nhất trên bàn tay nên màu sắc nhẫn cũng cần cân đối với màu da để táo sự hài hòa đẹp mắt. Da màu sậm sẽ khó hợp với màu vàng hồng, ngược lại, da trắng sẽ có nhiều lựa chọn kim loại cho nhẫn cưới hơn. Nếu nhẫn cưới cô dâu gắn đá màu cũng nên chọn màu đá hợp với màu da. Trước khi quyết định, bạn hãy đeo thử nhẫn cưới trước để xem có phù hợp hay không.

Không ham hố nhẫn cưới quá khổ

Nhiều người thường nghĩ nhẫn cưới bản lớn, gắn kim cương to mới thể hiện được sự sang trọng, giàu có, nhưng nhẫn cưới chỉ thực sự đẹp khi nó phù hợp với bàn tay của bạn. Với những cô dâu có bàn tay nhỏ, gầy việc đẹo một chiếc nhẫn to quá khổ đắt tiền trông sẽ thật kệch cơm và mất giá trị thẩm mỹ, vì thế các chàng nên chọn nhẫn cưới có thiết kế nhỏ tương ứng đính kèm thêm một chút kim cương nhân tạo nhỏ đầy lấp lánh thì thật là tuyệt vời, còn những chiếc nhẫn cưới lớn chỉ hợp với người có ngón tay và bàn tay đầy đặn, tròn trịa mà thôi.

nhung-tieu-chi-chon-nhan-cuoi

Chú ý tới vẻ bền đẹp của nhẫn cưới

Nhẫn cưới là phụ kiện cô dâu chú rể sẽ đeo trên tay trong suốt cuộc sống hôn nhân sau này, nên cần chọn các kiểu dáng không dễ bị lỗi mốt. Màu sắc và các chi tiết trang trí đơn giản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời một chiếc nhẫn cưới vàng trơn, gắn đá kim cương chìm sẽ luôn đẹp trong nhiều năm tới. Các bạn cũng có thể chọn nhẫn cưới vàng trắng, bạch kim để không bị xỉn màu hay xước sau nhiều năm đeo trên tay.

Hy vọng với những thông tin trên, các cặp đôi có thể chọn cho mình một cặp nhẫn cưới đẹp nhất tương trưng cho tình yêu của mình trường tồn mãi mãi với thời gian. Trang Sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác nhẫn cưới, nhẫn thiết kế và đồ trang sức đẹp nhất đa dạng về chất liệu từ vàng, vàng trắng đơn giản đến những chiếc nhẫn đính kim cương nhân tạo cao cấp sang trọng với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét