Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Những điều thú vị về cách đeo nhẫn

 Những điều thú vị về cách đeo nhẫn

Trang sức, đá quý đặc biệt là nhẫn kim cương nhân tạo luôn là phụ kiện được mọi người yêu thích để làm nổi bật lên sự sang trọng quý phái. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị thẩm mỹ thì việc đeo nhẫn vào ngón tay nào cho hợp lý cũng được nhiều người cân nhắc bởi nó mang những ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng trangsuclopa.com tìm hiểu về những điều thú vị về cách đeo nhẫn trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1.Ý nghĩa đeo nhẫn trên bàn tay trái

Theo phong thủy nếu đeo nhẫn bên tay trái tức là bạn đang muốn nhận thêm nguồn năng lượng tích cực và mỗi ngón tay lại bao hàm một ý nghĩa riêng.

Ngón út: Thể hiện chủ nhân chiếc nhẫn đang muốn có cuộc sống độc thân, không muốn kết hôn, khi đó bạn nên chọn nhẫn trơn mang chất liệu bằng vàng. 

Ngón áp út: đây là ngón tay thiêng liêng chỉ để đeo nhẫn đính hôn và sau này là nhẫn cưới. Nếu bạn chọn nhẫn đính hôn hay cưới thì nên chọn mẫu nhẫn kim cương nhân tạo bản mảnh, đính hạt đá lớn mang chất liệu vàng hay bạch kim đều đẹp.

Ngón giữa: Những người hay đeo nhẫn ở ngón giữ tay trái thường là người đang yêu đơn phương, đang có một tình yêu thầm kín, không dám nói.

Ngón trỏ: Nếu bạn muốn chọn nhẫn để đeo vào ngón trỏ, hẳn bạn là người đang đi tìm người yêu hay đang chờ đợi người yêu đi xa trở về.


Ngón cái: Người hay đeo nhẫn vào ngón cái, thường là người mang địa vị, chức vụ cao bởi nps biểu thị sự tự tin, thể hiện quyền lực. Những mẫu nhẫn vàng bản lớn, họa tiết cầu kỳ, đính hạt đá to, màu sắc sang trọng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn chọn nhẫn đeo ngón cái trên bàn tay trái.
nhung-dieu-thu-vi-ve-cach-deo-nhan-1


2. Đeo nhẫn bàn tay phải

Theo phong thủy, khi bạn đeo nhẫn bên tay phải sẽ giúp bài trừ được những điều không may hay những điều tiêu cực.

Nếu bạn đang muốn chọn nhẫn đeo vào ngón tay út bên bàn tay trái hẳn bạn đang không hy vọng gì vào tình yêu bởi mới xảy ra sự đổ vỡ.

Đeo nhẫn trên ngón tay áp út biểu lộ về người đang say đắm trong tình yêu và đang vô cùng hạnh phúc với những gì mình đang có.

Đeo một chiếc nhẫn kim cương nhân tạo tuyệt đẹp vào ngón giữa sẽ thay lời muốn nói, thể hiện rằng mình đã có người yêu, hoa đã có chủ.

Đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện bạn là người độc thân vui tính, đang sẵn sàng cho một mối quan hệ.

Đeo nhẫn ngón cái thể hiện mong muốn được thăng chức.

nhung-dieu-thu-vi-ve-cach-deo-nhan

Ngoài những thông tin nêu trên còn có một quan niệm rất hay của người Trung Quốc về ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn và nó dần được phổ biến ở nhiều quốc gia phương Đông đó là: ngón tay cái sẽ tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ là tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út là tượng trưng cho người bạn đời, và ngón út tượng trưng cho đường con cái của bạn. Vì thế mà bạn hãy căn cứ về nhu cầu mà chọn những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo đẹp nhất, phù hợp nhất, vừa vặn nhất với ngón tay mình muốn đeo để mang lại ý nghĩa và giá trị thẩm mỹ cao nhất. Hãy đến với Trang Sức LOPA để được tư vấn lựa chọn và thiết kế những mẫu nhẫn đẹp nhất, chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét