Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách làm ra viên kim cương nhân tạo


Cách làm ra viên kim cương nhân tạo

Những chiếc dây chuyền hay những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo chắc hẳn luôn là món nữ trang được các nàng vô cùng yêu thích, mê mệt bởi vẻ đẹp lấp lánh sang trọng mà nó mang lại. Khi biết được Cách làm ra viên kim cương nhân tạo ấy, chắc bạn sẽ thấy rất bất ngờ và thú vị đó.

Kỹ thuật chế tạo kim cương nhân tạo như thế nào? 

Giá trị của chiếc nhẫn cưới có đính viên kim cương sẽ đắt hơn rất nhiều so với những loại đá thông thường, thậm chí giá trị của viên kim cương nhân tạo khác so với kim cương thật.

Tuy là kim cương nhân tạo nhưng vẻ đẹp của chúng không khác gì mấy so với những viên kim cương thật. Nếu kim cương thật được hình thành trong hàng ngàn năm, hàng triệu năm thì viên kim cương nhân tạo chỉ hình thành trong 7 ngày là đủ rồi. Để có thể tạo ra những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo lấp lánh ánh hào quang và toát lên sự sang trọng như bạn thấy tại các tiệm kim hoàn sẽ phải trải qua một qua trình với những công đoạn vô cùng khắt khe đòi hỏi người thợ chế tạo phải có tay nghề cao mà tỉ mỉ đến từng chi tiết.

cach-lam-ra-vien-kim-cuong-nhan-tao

Người ta dùng mẩu viên kim cương thật rất nhỏ để gắn vào máy nuôi kim cương. Trải qua nhiều giai đoạn, gần 7 ngày hoặc hơn một tuần thì mẫu viên kim cương ấy sẽ trở nên to hơn. Điều kiện để viên kim cương được hình thành đó là nhờ sự tác động của khí ga và khí hidro trong mức hàng ngành nhiệt độ C. Từ đó, chúng được dùng để chế tạo ra những viên kim cương nhỏ được đính lên trang sức như nhẫn và dây chuyền, lắc tay trông giống như những viên kim cương thật quý hiếm với giá thành rất phải chăng. 

Vẻ đẹp với sức hút mãnh liệt từ kim cương nhân tạo

Với công nghệ hiện đại những người thợ chế tạo đã mang đến cho chúng ta những viên kim cương nhân tạo có nhiều hình dạng khác nhau thậm chí là nó được gắn trên những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo theo ý muốn của bạn, có giá trị phù hợp hơn so với khả năng tiêu chi của người tiêu dùng là một nhu cầu rất lớn. Bởi vì không chỉ có mẫu nhẫn cưới, nhẫn đính hôn có đính kim cương mà một số trang sức khác cũng cần có sự đính viên kim cương này để tạo ra bộ trang sức hấp dẫn. 

Những chiếc dây chuyền được đeo trên cổ, những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh được đeo trên bàn tay thon gọn của người phụ nữ như càng tôn lên nét đẹp, sự sang trọng cần được nâng niu, trân trọng. Chính vì thế, tặng người phụ nữ mình yêu thương một món nữ trang với những viên kim cương nhân tạo sẽ là cách thể hiện tình cảm yêu thương dạt dào tự sâu đáy lòng mà các chàng nên lựa chọn.

cach-lam-ra-vien-kim-cuong-nhan-tao-1

Trang sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác và phân phối các sản phẩm đồ trang sức từ nhẫn vàng đến nhẫn kim cương nhân tạo, trang sức đá quý,… chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Không những là địa chỉ bán trang sức chất lượng với mức giá rẻ, Trang Sức LOPA còn cam kết chế độ bảo hành và sửa chữa sản phẩm theo yêu cầu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng lựa chọn. Hãy tham khảo những mẫu trang sức đẹp nhất trên trangsuclopa.com và chọn một món quà tuyệt vời nhất cho người thương của mình trong ngày 8/3 sắp tới bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét