Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Lưu ý chọn nhẫn và trang sức trong ngày cưới

Lưu ý chọn nhẫn và trang sức trong ngày cưới

Trang sức luôn là phụ kiện vô cùng quan trọng tô điểm thêm nét đẹp duyên dáng và sức hút cho cô dâu thêm phần xinh đẹp trong ngày cưới. Vậy khi chọn nhẫn cưới và trang sức cần Lưu ý chọn nhẫn và trang sức trong ngày cưới trong bài viết dưới đây nhé.

1. Lưu ý khi chọn nhẫn cưới

Chất liệu vàng: Ngoài chất liệu vàng là 10K, 14K hay 18K bạn nên chú ý tới màu sắc nhẫn là vàng, vàng trắng hay vàng hồng bởi mỗi màu sắc sẽ thể hiện, phong cách, nét cá tính khác nhau của mỗi người. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đeo thử vào tay để xem màu sắc nhẫn đó có phù hợp với màu da của mình hay không nhé.

Chọn size nhẫn: Thời tiết lạnh hay nóng size tay sẽ có sự chênh lệch vì thế nếu đo size tay đeo nhẫn lúc trời lạnh bạn nên đeo rộng một chút để vừa tay hơn trong mùa nóng. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của đá quý hay độ lớn của kim cương nếu nhẫn của bạn có nạm thêm những chi tiết đính kèm này.

luu-y-chon-nhan-va-trang-suc-trong-ngay-cuoi

Chọn kiểu dáng: hiện nay nhẫn cưới được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng chứ không còn là kiểu trơn tròn như trước đây, vì thế sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. Nếu bạn có ngón tay tròn trịa thì bạn có thể chọn loại nhẫn có bề mặt rộng. Ngược lại, nếu tay bạn nhỏ,xương thon dài bạn nên tìm các kiểu nhẫn thanh mảnh, nhẹ nhàng, tỷ lệ thuận với ngón tay bạn.

2. Lưu ý khi chọn bộ nữ trang

Bộ trang sức cưới ngày nay thường bao gồm: nhẫn, dây chuyền hay kiềng, hoa tai, lắc tay. Để tạo nên một bộ trang sức đẹp hoàn hảo, bạn nên chọn nhẫn và trang sức cưới cùng màu, nếu nhẫn cưới bằng vàng tây thì nên chọn bộ trang sức cũng có màu vàng, hay chọn nhẫn bạch kim hay vàng trắng thì bộ trang sức cũng nên là màu trắng bởi sự đồng điệu, hài hòa sẽ giúp cô dâu thêm xinh đẹp, lộng lẫy và rạng rỡ hơn.

- Vòng cổ sẽ là món phụ kiện được quan tâm nhất trong bộ nữ trang. Bạn nên chọn vòng cổ phù hợp với kiểu dáng váy. Nếu bạn mặc váy cúp ngực, bạn nên chọn chiếc dây chuyền có dáng chữ Y có đính hạt dài, khiến khoảng ngực của cô dâu không trống trải mà thêm phần quyến rũ. Nếu bạn mặc váy kín cổ, bạn nên chọn một một chiếc kiềng tròn, nó sẽ giúp bạn thật nổi bật.

luu-y-chon-nhan-va-trang-suc-trong-ngay-cuoi-1



- Khi chọn hoa tai, bạn nên chọn kiểu dáng dựa theo khuôn mặt. Nếu sở hữu khuôn mặt tròn, cô dâu nên chọn khuyên tai dài hoặc kiểu góc cạnh. Nếu sở hữu gương mặt trái xoan dài, thì cô dâu nên đeo khuyên tai ngắn, tròn sẽ hài hòa hơn.

- Nhiều bộ nữ trang có bao gồm cả lắc tay, tuy nhiên nếu cô dâu đeo găng tay thì có thể không đeo vòng tay cũng được. Điều quan trọng cơ bản nhất khi chọn nhẫn cưới hay nữ trang phải cảm thấy thoải mái, không nên chọn những trang sức quá nặng hay quá rườm rà gây khó chịu khi mang.

Trên đây là một số lưu ý mà Trang sức LOPA muốn chia sẻ đến các bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những mẫu nhẫn cưới, đồ trang sức đẹp nhất với mức giá ưu đãi nhất chắc chắn sẽ khiến bạn thật nổi bật và đầy quyến rũ trong ngày vui trọng đại cuộc đời mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét