Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách bảo quản nhẫn cưới luôn đẹp như mới

Cách bảo quản nhẫn cưới luôn đẹp như mới

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng là minh chứng cho tình yêu và cuộc sống vợ chồng, là món nữ trang luôn được các cặp đôi nâng niu trân trọng và gắn bó đến cuối đời. Vì thế, để cặp nhẫn cưới của bạn luôn bền đẹp như mới cùng thời gian, bạn phải biết Cách bảo quản nhẫn cưới luôn đẹp như mới.

1. Làm sạch nhẫn định kỳ

Nhẫn cưới được đeo trên ngón tay sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên sẽ chứa nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, vì vậy, ít nhất mỗi năm 1 lần, bạn nên tới cửa hàng kim hoàn mua nhẫn hay bất cứ nơi đâu để vệ sinh cho cặp nhẫn cưới của mình giúp chúng lúc nào cũng sáng bóng và đẹp như mới. Các chuyên gia tại trang sức LOPA khuyên rằng bạn không nên tự làm sạch đồ trang sức hay nhẫn cưới tại nhà bằng các dung dịch tẩy rửa như kem đánh răng, xà phòng hay chanh, … bởi rất có thể những chất đó sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu làm nên nhẫn.

cach-bao-quan-nhan-cuoi-luon-dep-nhu-moi-1

2. Bảo quản nhẫn hàng ngày

Ngoài lịch bảo quản nhẫn định kỳ, hàng ngày bạn cũng nên tự chăm chút cho cặp nhẫn của mình. Mỗi khi sử dụng mỹ phẩm, làm việc nhà hoặc nấu ăn, hay vệ sinh dọn dẹp nhà cửa bạn nên tháo nhẫn và đựng vào trong hộp kín để tránh bị oxy hóa và một số phản ứng hóa học khác làm ảnh hưởng đến chất lượng của nhẫn. Bạn cũng lưu ý, không nên để nhẫn ở gần bồn rửa mặt, nhà tắm vì có thể bị trôi tuột đi bất cứ lúc nào.

Lưu ý, khi để nhẫn trong hộp đồ trang sức, không được để lộn xộn, chồng xếp lên nhau bởi rất có thể sẽ gây ra các vết trầy xước. Một tuần một lần, bạn cũng nên làm sạch nhẫn cưới bằng nước ấm và vải mềm nhé.

3. Đừng sửa chữa khi chưa quá muộn

Hãy kiểm tra nhẫn thường xuyên, đừng đợi đến khi thấy nhẫn thiếu đi một viên đá hay bị móp méo góc cạnh rồi mới mang ra thợ kim hoàn để sửa chữa bởi khi đó việc sửa chữa sẽ khó khăn hơn và tốn kém nhiều chi phí hơn nữa đó. Hãy đến gặp thợ kim hoàn ngay khi nhẫn xuất hiện vết xước hay có ngạnh hở bạn nhé.

cach-bao-quan-nhan-cuoi-luon-dep-nhu-moi

4. Không chủ quan với nhẫn kim cương

Những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo lấp lánh rất đẹp, chất liệu này có độ cứng cao nhưng độ giòn chỉ ở mức tương đối (do cấu trúc tinh thể). Vì vậy, nên khi đeo nhẫn có gắn kim cương nhân tạo, bạn nên chú ý tránh va đập mạnh để không bị sứt mẻ làm mất giá trị của chiếc nhẫn. Khi tham gia những hoạt động ngoài trời, bạn nên tháo nhẫn ra và cất giữ cẩn thận.

5. Sử dụng bảo hiểm nhẫn cưới

Khi lựa chọn và quyết định mua nhẫn cưới, các cặp đôi cần quan tâm đến chế độ bảo hành và bảo hiểm tại cửa hàng kim hoàn bạn chọn. Đối với những thương hiệu cao cấp như trang sức LOPA, các cặp nhẫn cưới không chỉ có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt chất liệu tốt mà còn đi kèm với dịch vụ bảo hành trọn đời. Vì thế hãy thường xuyên đi bảo hành nhẫn để giữ được nét đẹp như thuở ban đầu các bạn nhé.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét