Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Sức hút từ những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo

Sức hút từ những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo

Nhẫn luôn là món trang sức được các nàng vô cùng yêu thích để mang lại điểm nhấn ấn tượng cho đôi bàn tay thon gọn của mình. Nhẫn hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bạc, vàng 14k, vàng 18k, nhưng những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo mang chất liệu vàng trắng vẫn luôn có Sức hút từ những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo với phái đẹp vì những giá trị mà nó mang mang lại.

Vàng trắng là gì?

Vàng trắng là một loại hợp kim của vàng và các kim loại quý khác được tạo ra bằng công nghệ luyện kim đặc biệt, trong đó vàng là nguyên tố chính chiếm thành phần quan trọng nhất. Nhiều người hay gọi là vàng trắng 14k hay vàng trắng 18k, thực ra đó chính là cách gọi vàng trắng theo tỷ lệ phần trăm của vàng nguyên chất có trong nó: vàng trắng 14k có tỷ lệ vàng nguyên chất là 58,3% và vàng trắng 18k thì tỷ lệ này là 75%. Các thành phần kim loại quý khác có trong vàng trắng bao gồm Niken, Pladi, Platin… Do tính chất đặc biệt của hợp kim nên màu vàng “nguyên thủy” trong trang sức vàng trắng mới mẻ này đã bị mất đi và thay vào đó là một màu trắng sáng lấp lánh hơn. Điều đó giải thích vì sao người ta lại gọi hợp kim này là vàng trắng.

suc-hut-tu-nhung-mau-nhan-kim-cuong-nhan-tao

Vàng trắng được coi là phát minh có giá trị cao về kinh tế và mỹ thuật nó đạt được độ bền lý, hóa có ánh kim rực rỡ với màu trắng tương tự Platin trong khi giá trị chỉ tương đương với vàng tây thường nên đó là sự lựa chọn hoàn hảo hội tủ đủ các tiêu chí cần có của một chiếc nhẫn thiết kế đẹp mắt hay một cặp nhẫn cưới ấn tượng.

Sức hút từ nhẫn kim cương nhân tạo vàng trắng

Chất liệu vàng trắng có giá trị về kinh tế và mỹ thuật như thế nhưng nó sẽ thực sự lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn khi được đính thêm những viên kim cương nhân tạo.

Vẻ đẹp kiêu xa của những viên kim cương nhân tạo nhiều kích cỡ kết hợp vẻ đẹp tinh khiết của vàng trắng tạo nên chiếc nhẫn nữ gắn kim cương nhân tạo sang trọng tuyệt đẹp. Đôi tay khéo léo của những người thợ kim hoàn sẽ tỉ mỉ chế tạo những dáng nhẫn to nhỏ, nhiều kiểu dáng khác nhau cho phù hợp nhất với mọi kiểu bàn tay thon dài, gầy xương hay mũm mĩm với ngón tay ngắn. Bạn có thể chọn những chiếc nhẫn vàng trắng đính nhiều hạt kim cương nhỏ hay đơn giản với một hạt kim cương to hình quả lê hay giọt nước hay phá cách, ấn tượng với những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo có gắn kim cương nhân tạo đá xanh, đá đỏ cỡ lớn đến 20,8mm. Ngoài vẻ đẹp, sự sang trọng, quý phái thì những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo có gắn đá như thế này còn chứa đựng ý nghĩa về phong thủy có thể mang tới những may mắn, bình an, sự thành đạt cho phái đẹp trong cuộc sống và sự nghiệp.

suc-hut-tu-nhung-mau-nhan-kim-cuong-nhan-tao-1

Vượt lên trên tất cả, vẻ đẹp của chiếc nhẫn vàng trắng sáng bóng bền bỉ và ánh sáng vĩnh cửu của viên kim cương nhân tạo lấp lánh sẽ trường tồn theo thời gian mang đến nét đẹp hoàn mỹ cho đôi bàn tay ngọc ngà của phái đẹp.

Hiện nay, Trang sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác và thiết kế những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo mang chất liệu vàng trắng đẹp nhất, chất lượng tốt nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của phái đẹp. Ngoài ra, đây cũng là món đồ trang sức sang trọng, cao cấp mà các quý ông nên lựa chọn để dành tặng cho những người phụ nữ mà mình trân trọng. Hãy ghé thăm trangsuclopa.com để tham khảo những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo vàng trắng đẹp nhất chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét