Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vì sao nhẫn bạc nam được các chàng yêu thích?

Vì sao nhẫn bạc nam được các chàng yêu thích?

Ngày nay, trang sức như vàng, bạc, đá quý, nhẫn kim cương nhân tạo không chỉ là những món đồ được chị em phụ nữ yêu thích mà nó cũng mang trong mình sức hút mạnh mẽ chiếm được cảm tình của các đấng mày râu. Chính vì thế mà các địa chỉ chế tác, cung cấp đồ trang sức cho nam đã mọc lên rất nhiều nhưng trang sức LOPA với những mẫu nhẫn bạc tinh tế, kiểu dáng bắt mắt được gắn những viên kim cương, đá quý sáng lấp lánh vẫn luôn có sức hấp dẫn mãnh liệt và được các chàng ưu tiên lựa chọn. Vậy hãy cùng tìm hiêu Vì sao nhẫn bạc nam được các chàng yêu thích?

Sự đa dạng về kiểu dáng

Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã nhẫn bạc luôn là yếu tố đầu tiên thu hút các chàng đến với bất kỳ một cửa hàng kim hoàn nào. Đến với trang sức LOPA, bạn sẽ choáng ngợp, hoa mắt trước những mẫu nhẫn bạc nam sáng lấp lánh với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau, có loại thì đơn giản, trơn tru chỉ đính một viên kim cương nhân tạo bên trên thật nổi bật, có loại thì lại cực lấp lánh, bắt mắt với những viên đá quý to nổi trên mặt nhẫn hay nằm gọn gẽ trong sự bao bọc của lớp bạc cao cấp, sáng bóng. Nhẫn bạc dành cho nam được chế tác trực tiếp tại trang sức LOPA luôn mang những kiểu dáng riêng biệt, khác lạ so với các sản phẩm có trên thị trường, có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mọi sở thích, phong cách và cá tính riêng của phái mạnh.

vi-sao-nhan-bac-nam-duoc-cac-chang-yeu-thich

Bạn có thể chọn cho mình một phong cách nhẹ nhàng với nhẫn kim cương nhân tạo với những hạt kim cương nhỏ lấp lánh trên bề mặt nhẫn hay thật phong cách, mạnh mẽ với những mẫu nhẫn bạc thiết kế họa tiết có sự tinh tế và hơi cầu kỳ như nhẫn đầu rồng, rắn hay hình thú được bộ phận thiết kế chuyên dụng tạo hình và vẽ 3D, trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ và chi tiết tới từng đường nét mới ra được mẫu và tạo thành sản phẩm như hình mẫu. Mặt trong của nhẫn còn được lót lòng tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời đầy sức hút cho sản phẩm cũng như cảm giác thoải mái nhất khi đeo trên tay cho các chàng.

vi-sao-nhan-bac-nam-duoc-cac-chang-yeu-thich-1
Chất lượng cao cấp

Không chỉ có kiểu dáng đẹp, độc đáo và lạ mắt, các mẫu nhẫn bạc tại trang sức LOPA còn thu hút khách hàng bởi sự cao cấp, đảm bảo nhất về chất lượng. Chất liệu bạc được sử dụng để chế tạo nhẫn cho các chàng đều được làm từ bạc 925- dòng chất liệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với chất liệu bạc này những chiếc nhẫn thiết kế sẽ bắt mắt hơn, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất đồng thời có độ bền, độ cứng và độ trắng sáng rất cao.

Các sản phẩm nhẫn bạc nam cao cấp tại trang sức LOPA bên cạnh việc được làm từ chất liệu bạc 925 cao cấp còn được đính kim cương nhân tạo hay những loại đá quý, đá tự nhiên có giá trị cao như Ruby, Saphia, đá lục bảo ngọc,… mang những màu sắc hợp nhất với phong thủy và cung mệnh của bạn để vừa đảm bảo tốt cho sức khỏe lại mang đến những may mắn, bình án, sự thịnh vượng phát đạt trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, những mẫu nhẫn nam đẹp có đính đá còn là thượng phẩm làm tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn không quá phô trương nhưng lại đầy sức hút của phái mạnh.

vi-sao-nhan-bac-nam-duoc-cac-chang-yeu-thich-2

Ngoài ra, chất lượng dịch vụ với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng những ưu đãi khi mua sản phẩm, chế độ hẫu mãi, chăm sóc khách hàng tận tâm cũng chính là những lý do khiến trang sức LOPA luôn được sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Hãy đến với trang sức LOPA để chọn lựa những mẫu nhẫn bạc nam hay nhẫn kim cương nhân tạo đẹp nhất, phù hợp nhất với phong thủy của mình với mức giá ưu đãi nhất ngay hôm nay các chàng nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com - http://baclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét