Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Làm sao chọn được nhẫn cưới đẹp và phù hợp

Làm sao chọn được nhẫn cưới đẹp và phù hợp

Nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng, rất quan trọng và không thể thiếu được trong lễ thành hôn của cô dâu, chú rể. Vì thế, việc lựa chọn nhẫn cưới luôn được các cặp đôi quan tâm và dành nhiều thời gian nhất. Vậy làm sao để chọn được cặp nhẫn cưới đẹp và phù hợp nhất, bạn hãy theo dõi bài viết Làm sao chọn được nhẫn cưới đẹp và phù hợp của trangsuclopa.com nhé.

Chọn mua nhẫn đúng thời điểm

Các cặp đôi luôn dành rất nhiều thời gian để làm sao có thể chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp nhất, bền nhất để đủ khả năng gắn bó trên tay trong suốt quãng đời còn lại. Tuy nhiên, xác định đúng thời điểm mua nhẫn là việc bạn nên làm đầu tiên, bạn không nên mua nhẫn quá sớm vì dễ chọn phải những mẫu kiểu dáng cũ, nhưng cũng không nên đi tìm mua quá sát ngày vì như thế sẽ không có nhiều thời gian để chọn lựa được cặp kỷ vật ưng ý nhất. Thời gian lý tưởng nhất để chọn mua nhẫn cưới đó là tầm khoảng trước 2-3 tuần ngày lễ thành hôn của bạn được diễn ra. Hơn nữa, khi vào mùa cưới, hầu hết các cửa hàng kim hoàn đều có nhiều ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhẫn cưới và đồ trang sức nên bạn có thể chọn mau được cặp nhẫn đẹp mà giá cả thì lại phải chăng nhất.

lam-sao-chon-duoc-nhan-cuoi-dep-va-phu-hop

Lựa chọn nhẫn cưới phù hợp với túi tiền

Nhẫn cưới không nhất thiết phải chọn loại đắt tiền mới có kiểu dáng đẹp bền bỉ và có ý nghĩa. Một đôi nhẫn mang kiểu dáng phù hợp với tính cách, sở thích của cặp đôi và phù hợp với cả túi tiền của hai bạn mới chính là một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nếu bạn không đủ chi phí cho nhẫn cưới bạch kim hay những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo rồi nhẫn thiết kế riêng thì bạn cũng có thể lựa chọn cặp nhẫn cưới bằng vàng trắng cũng rất đẹp. Hay thay thế cho vàng 24K thì vàng 18K hay 14K cũng là một lựa chọn hợp lý.

Lựa chọn chất liệu nhẫn cưới

Nhiều cặp đôi khi lựa chọn nhẫn cưới thường chọn chất liệu phải giống với nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá khắt khe trong việc lựa chọn như vậy vì nhẫn cưới có thể đeo ở tay này còn nhẫn đính hôn thì đeo ở tay kia. Bạn có thể chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn cùng một kiểu dáng nhưng khác chất liệu để mang lại sự khác biệt. Bên cạnh đó, việc chọn nhẫn cưới mang cùng chất liệu với đồ trang sức bạn thường đeo cũng sẽ tạo nên một sự hài hòa, đẹp mắt và ấn tượng nhất.

lam-sao-chon-duoc-nhan-cuoi-dep-va-phu-hop-1

Phong cách nhẫn cưới

Trước khi lựa chọn nhẫn cưới, bạn cũng nên xem xét đến kiểu dáng của mẫu nhẫn sao cho nó phải mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất khi bạn đeo trên ngón áp út hàng ngày. Kiểu nhẫn vàng tròn trơn cổ điển là một trong những lựa chọn của đại đa số các cặp đôi nhưng kiểu dáng này lại khá đơn giản vì vậy để mang đến sự khác biệt, các bạn có thể lựa chọn loại nhẫn chạm khắc hay gắn đá. Kiểu cách hơn, một chiếc nhẫn có rãnh nhỏ gắn những hạt kim cương nhân tạo hay những mẫu nhẫn hở hình chữ H cũng vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Tuy nhiên, tùy từng tính cách, bạn nên lựa chọn nhẫn cưới thể hiện được phong cách và cá tính riêng của mình cũng như người thương.

Để có thể lựa chọn được mẫu nhẫn cưới ưng ý nhất, tốt nhất bạn hãy đến với Trang sức LOPA để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình, chu đáo giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được đôi nhẫn cưới với kiểu dáng và chất liệu phù hợp với tính cách, sở thích cũng như túi tiền của bạn.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét