Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn thế nào?

Đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn thế nào?

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn là bộ đôi kỷ vật tình yêu không thể thiếu được của cặp cô dâu, chú rể. Việc đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn cùng lúc hiện đang là xu hướng mới ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc đeo cặp nhẫn này thế nào cho vừa đẹp mà lại vừa hợp lý không phải ai cũng biết. Hiểu được tâm lý chung của các cô dâu, Trang sức LOPA sẽ chia sẻ đến các bạn cách Đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn thế nào? trong bài viết dưới đây.

Sự khác biệt giữa nhẫn cưới và nhẫn đính hôn

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn đều là kỷ vật chất chứa những tình cảm sâu nặng của đôi lứa yêu nhau và muốn về chung một mái nhà hạnh phúc. Nếu nhẫn đính hôn được các chàng tặng cho người con gái mình yêu đi kèm với những lời ngỏ ý muốn cưới nàng thì nhẫn cưới lại chính là món trang sức chứng minh cho tình yêu của 2 người đã đơm hoa kết trái, là kỷ vật thiêng liêng gắn bó đến cuối cuộc đời. Nhẫn đính hôn chỉ có người con gái đeo còn nhẫn cưới được cặp đôi trao cho nhau trong ngày vui hạnh phúc trước sự chứng kiến của biết bao người thân, bạn bè như một lời khẳng định từ hôm nay cả 2 đã về chung một nhà cùng nhau hứa hẹn xây đắp mái ấm giá đình hạnh phúc.

deo-nhan-cuoi-va-nhan-dinh-hon-the-nao

Đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn trong ngày cưới

Thông thường, nhẫn cưới sẽ được đeo vào ngón áp út thế nhẫn đính hôn các nàng sẽ đeo vào đâu? Hầu hết các chàng đều đeo nhẫn đính hôn vào ngón áp út tay trái của các nàng, vì thế để chuẩn bị cho nghi lễ trao nhẫn, cô dâu nên chuyển chiếc nhẫn đính hôn sang tay phải, có thể đeo ở ngón giữa, hoặc ngón áp út. Phong tục đeo nhẫn cưới ở ngón áp út tay trái bắt nguồn từ Ai Câp cổ đại, nơi mọi người tin rằng đó là vị trí mà mạch máu chạy thẳng tới con tim, việc đeo nhẫn cưới ở ngón áp út ở bàn tay trái là điểm kết nối trực tiếp với tim, kỷ vật chứng minh cho tình yêu sẽ luôn ở gần nhất với con tim của người còn lại.

Đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn sau ngày cưới

Sau hôn lễ, việc đeo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn như thế nào lại có nhiều cách giải quyết khác nhau. Bạn có thể tiếp tục đeo nhẫn đính hôn ở tay phải như trước đó, hay có thể đeo nhẫn đính hôn ở ngón giữa bàn tay trái. Nhiều người còn đeo cả cặp nhẫn thiết kế này ở trên cùng ngón áp út tay trái hay đeo nhẫn đính hôn ở bất kỳ ngón tay nào mà mình thấy đẹp, vừa vặn và thoải mái nhất.

deo-nhan-cuoi-va-nhan-dinh-hon-the-nao-1

Với các cô dâu Việt, không có quy định nào về việc đeo nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. Vì thế, bạn có thể tự chọn cách riêng của mình, miễn sao cảm thấy đẹp và ưng ý nhất. Tuy nhiên, để nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có thể luôn bền đẹp cùng thời gian, mang lại giá trị thẩm mỹ cho đôi tay, các bạn cần phải chọn mua nhẫn tại những địa chỉ uy tín có thương hiệu để đảm bảo về chất lượng. Trang sức LOPA là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét