Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Mẫu nhẫn đẹp nhất tặng nàng theo phong cách

Mẫu nhẫn đẹp nhất tặng nàng theo phong cách

Từ lâu trang sức đã trở thành món quà tặng lý tưởng để dành tặng cho phái đẹp bởi nét đẹp đơn giản của nhẫn vàng trắng hay sự sang trọng lấp lánh của nhẫn kim cương nhân tạo. Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ thì những chiếc nhẫn bạn tặng hợp với phong cách chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Trang sức LOPA để biết được những Mẫu nhẫn đẹp nhất tặng nàng theo phong cách riêng này nhé:

Phong cách mới lạ với nhẫn lửng lơ

Thay vì đeo nhẫn vào sâu bên trong ngón tay như thông thường thì bạn có thể lựa chọn nhẫn lửng lơ vì nó có kiểu dáng thời trang và được đeo vào giữa ngón tay trông rất khác biệt và cá tính. Ưu điểm của kiểu nhẫn lửng lơ này là chúng sẽ làm cho ngón tay trông dài và thon gọn hơn vì nó được làm ra là chỉ để đeo vào phần đốt ngón tay. Nhẫn lửng lơ thường được đeo theo bộ gồm hai hoặc nhiều chiếc nhẫn có hình dáng giống nhau. Chính vì vậy, nếu cô nàng của bạn là người cá tính và thích sự mới lạ, muốn có phong cách riêng thì mẫu nhẫn lửng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi khi đeo nó lên trông bàn tay của người ấy sẽ thật nổi bật và đầy sức hút.

mau-nhan-dep-nhat-tang-nang-theo-phong

Cá tính với nhẫn ngụy trang

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ và đôi bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn, các mẫu nhẫn nữ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều phong cách cá tính riêng. Nhẫn ngụy trang là một mẫu nhẫn mới nổi hiện đang rất được các nàng yêu thích. Những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo làm theo kiểu này được đeo vào phần đốt ngón tay giống như nhẫn lửng lơ nhưng điểm khác biệt là chúng kích cỡ to và dài hơn, chúng thường phủ kín những đốt đầu tiên của ngón tay thậm chí còn có thể bao trọn cả ngón tay mang đến sự khác biệt thật nổi bật và cá tính cho những cô nàng sành điệu. Các nàng có thể đeo nhẫn ngụy trang trên nhiều ngón tay, vì thế bạn có thể chọn các tông màu bạc hoặc vàng sẫm, có các họa tiết đính kèm bằng đá quý, kim cương nhân tạo hoặc ngọc trai trên mặt nhẫn. Nhẹ nhàng đáng yêu với kiểu nhẫn hở.

mau-nhan-dep-nhat-tang-nang-theo-phong-1

Đặc điểm nổi bật của nhẫn hở là vành nhẫn dày và có khoảng hở ở phía trên của mặt nhẫn. Các họa tiết trang trí như đá quý hay những viên kim cương nhân tạo lấp lánh sẽ được khéo léo đính vào hai đầu của khoảng hở này, giúp che phủ một phần ngón tay. Chính nhờ điểm này mà bàn tay của bạn gái trông sẽ nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu hơn. Đây sẽ là món quà tặng tuyệt vời bởi nó có thể dễ dàng kết hợp nhiều kiểu nhẫn khác mà nàng đang đeo như nhẫn đơn, hay nhẫn midi thanh mảnh

Trên đây là một số mẫu nhẫn mới nổi đầy phong cách cá tính mà chúng tôi muốn chia sẻ để các chàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang sức làm quà tặng cho người thương của mình cho phù hợp nhất. Hãy đến với Trang sức LOPA để được tư vấn lựa chọn và tham khảo những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo, nhẫn cưới hay nhẫn thiết kế đẹp nhất chất lượng tốt nhất, kiểu dáng mới nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét