Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới kim cương

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới kim cương

Chiếc nhẫn cưới là biểu trưng của tình yêu vĩnh cửu bền chặt của tình nghĩa vợ chồng, dù khó khăn gian khổ thì vợ chồng luôn nghĩ đến nhau để cùng nhau vượt qua gian lao và giữ gìn hạnh phúc, xây đắp mái ấm gia đình. Vì thế một cặp nhẫn đẹp với độ bền đẹp lâu dài như nhẫn kim cương nhân tạo là lựa chọn hoàn hảo cho cặp uyên ương. Tuy nhiên, để có Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới kim cương đẹp và phù hợp nhất bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

1. Thử kim cương trước khi mua

Kim cương có giá trị rất cao, chính vì thế, tình trạng kim cương làm giả, kém chất lượng ngày càng tràn lan và được bán công khai, vì thế khi mua nhẫn cưới có đính kim cương bạn cần chú ý trong việc kiểm tra và lựa chọn. Với những mẫu nhẫn có viên kim cương kích thước lớn từ 3,5 ly trở lên thì sẽ có giấy chứng nhận sản phẩm hay kiểm định đá quý đi kèm. Tuy nhiên với những viên kim cương cỡ nhỏ thì sẽ không có nên bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm.

Nếu là người có hiểu biết về loại chất liệu cao cấp này, bạn có thể kiểm tra banegf mắt thường, tuy nhiên để đảm bảo chắc chắn, yên tâm về chất lượng tốt nhất bạn nên yêu cầu cửa hàng lấy bút thử kim cương để kiểm tra chất lượng của những viên kim cương được đính trên nhẫn cưới. Nếu bút thử kim cương lên đèn xanh thì viên kim cương đó mới đúng là hàng thật và đúng tuổi. Còn nếu không kim cương có thể bị pha lẫn các thành phần khác.

kinh-nghiem-chon-mua-nhan-cuoi-kim-cuong

2. Kiểm tra kỹ giấy kiểm định kim cương

Bạn nên cẩn thận đọc kỹ giấy kiểm định chất lượng kim cường do tổ chức nào kiểm định. Đồng thời bạn có thể tra cứu luôn thông tin của tổ chức này internet để kiểm tra tổ chức đó có kinh nghiệm trong lĩnh vực về chất lượng kim cương hay không.

3. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng viên kim cương

Ngoài tìm hiểu về tổ chức kiểm định bạn cũng nên để ý đến các yếu tố như trọng lượng, mặt cắt, màu sắc và độ tinh khiết của viên kim cương. Hãy kiểm tra kỹ những thông số này để có thể lựa chọn được cặp nhẫn thiết kế với viên kim cương ưng ý.

4. Lựa chọn địa chỉ cung cấp trang sức uy tín.

Đây là một yếu tố quan trọng nhất quyết định xem bạn có thể sở hữu được một cặp nhẫn cưới đính kim cương đẹp chuẩn xứng đáng với đồng tiền bát gạo bạn bỏ ra hay không.

Chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành sản phẩm là những yếu tố quan trọng để bạn đánh giá xem cửa hàng kim hoàn ấy có thực sự uy tín và chất lượng hay không. Bạn nên tham khảo bạn bè hoặc tìm kiếm kỹ thông tin về cửa hàng trên mạng internet, tốt nhất nên ghé thăm website của họ để tham khảo mẫu mã, giá cả và so sánh các địa chỉ với nhau, từ đó đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất

kinh-nghiem-chon-mua-nhan-cuoi-kim-cuong-1

Trang sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác và cung cấp các mẫu nhẫn cưới hàng thiết kế đẹp, độc và lạ nhất để bạn có thể yên tâm lựa chọn bởi không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng mà chế độ bảo hành tại trang sức LOPA luôn được cam kết lâu dài nhất và mức giá luôn là ưu đãi nhất.

Hãy đến với Trang sức LOPA để được tư vấn lựa chọn những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất phù hợp nhất với đôi bàn tay của mình và người thương các bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét