Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Vàng trắng- xu hướng chọn nhẫn cưới năm 2017

Vàng trắng- xu hướng chọn nhẫn cưới năm 2017

Nhẫn cưới là biểu trưng cho tình yêu và kết nối giữa hai tâm hồn, là kỷ vật thiêng liêng luôn gắn liền trên ngón tay áp út của các cặp đôi. Vì thế, việc chọn chất liệu và kiểu dáng nhẫn cưới luôn là yếu tố quan trọng mà các cặp đôi cần chú ý tới. Hiện nay, vàng trắng đang là xu hướng lựa chọn của giới trẻ trong năm 2017, hãy cùng Trang sức LOPA tìm hiểu về dòng chất liệu Vàng trắng- xu hướng chọn nhẫn cưới năm 2017 mới mẻ này các bạn nhé.

Chạy theo xu hướng của giới trẻ

Xem phim truyền hình nước ngoài đặc biệt là những bộ phim lãng mạn của Hàn Quốc chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc nhẫn đính hôn và nhẫn cưới của các diễn viên trong phim đều được làm từ vàng trắng, điều đó khiến giới trẻ Việt tò mò tìm hiểu để rồi yêu thích luôn. Một nhân vật nổi tiếng trên truyền hình sử dụng trang sức vàng trắng đã đủ trở thành trào lưu cho giới trẻ bởi vẻ đẹp và tính thời trang của nó. Chính vì thế mà các cửa hàng kim hoàn cũng sử dụng chất liệu vàng trắng để làm đồ trang sức, đặc biệt là những mẫu nhẫn thiết kế cho các cặp đôi để làm kỷ vật thiêng liêng trao tặng nhau trong lễ thành hôn. Đó là một lý do đơn giản nhất để những mẫu nhẫn cưới vàng trắng trở thành xu hướng nhẫn cưới mới của năm 2017.

vang-trang-xu-huong-chon-nhan-cuoi-nam-2017

Tính thẩm mỹ cao, sang trọng và dễ kết hợp

Chất liệu là vàng trắng là sự kết hợp của nhiều loại kim loại quý hơn vàng như Niken, Pladi, Platin,…, nhẫn cưới vàng trắng trở thành loại trang sức cưới có giá trị cao về mặt kinh tế và mỹ thuật. Sau khi chế tác nguyên bản, nhẫn cưới vàng trắng sẽ có ánh kim lấp lánh, màu trắng sáng và có ánh vàng nhạt tạo cho chiếc nhẫn có hồn và có vẻ đẹp riêng biệt mang đầy sự tinh khiết và sâu lắng. Vẻ trắng sáng cùng ánh vàng nhạt khác hẳn với màu trắng sáng của inox hay trắng lạnh của đồ mạ crom hay ánh vàng sắc của vàng nguyên chất đã mang lại sức hút riêng đầy ấn tượng của những cặp nhẫn cưới vàng trắng.

Bên cạnh đó, nhẫn cưới vàng trắng còn dễ dàng kết hợp với những trang sức mangchất liệu khác như vòng tay bạc, trang sức có đính kim cương hoặc một chiếc vòng cổ ngọc trai sáng lấp lánh giúp cô dâu trẻ trung và lộng lẫy đầy sức hút trong ngày vui trọng đại của đời mình.

vang-trang-xu-huong-chon-nhan-cuoi-nam-2017-1

Độ tính khiết, cứng bền, sáng bóng của vàng trắng đẹp hội tụ đầy đủ các tiêu chí để trở thành vật kỷ niệm, hẹn ước tình yêu của cặp uyên ương gắn bó với nhau trong suốt cuộc đời.

Nhẫn cưới bằng vàng trắng ít lỗi thời

Vàng trắng là chất liệu có khả năng giữ đá tốt giúp cho những món đồ trang sức như nhẫn gắn đá làm từ chất liệu vàng trắng trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng và mẫu mã. Hơn nữa nhẫn làm từ vàng trắng có độ sáng bóng từ ánh vàng, không bị xỉn màu nhiều theo thời gian và có giá trị nhất định hơn nữa nó còn ít bị lỗi thời nên rất được ưa sử dụng để các cặp đôi chọn làm nhẫn cưới.

Chắc hẳn với những thông tin trên, bạn đã rất ấn tượng với chất liệu vàng trắng rồi phải không nào. Hãy đến với trangsuclopa.com để tham khảo những cặp nhẫn cưới đẹp nhất chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất các bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét