Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Các nàng độc thân nên đeo nhẫn thế nào cho hợp lý

Các nàng độc thân nên đeo nhẫn thế nào cho hợp lý

Nhẫn với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau đặc biệt là những chiếc nhẫn kim cương nhân tạo lấp lánh luôn có sức hút mạnh mẽ và là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên, một mẫu nhẫn đẹp sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ cho đôi bàn tay của bạn khi nó được đeo một cách hợp lý nhất. Vậy, nếu Các nàng độc thân nên đeo nhẫn thế nào cho hợp lý. Hãy đọc những thông tin chia sẻ dưới đây của trangsuclopa.com để biết được những điều thú vị này nhé.

Sao đeo nhẫn cần phải cần sự hợp lý

Nhiều người sẽ thấy khó hiểu và luôn thắc mắc rằng vì sao đeo nhẫn lại có cả chuyện đúng sai, nó vốn là trang sức khi đeo lên tay thì đeo ở ngón tay nào chẳng được miễn sao nó là đẹp và vừa vặn với ngón tay phải không nào?

Đúng vậy, một chiếc nhẫn đẹp như thế nào đi chăng nữa suy cho cùng cũng chỉ là một món đồ trang sức mang lại điểm nhấn, giá trị thẩm mỹ cho đôi bàn tay, tuy nhiên chúng ta không thể đeo nhẫn vàng, bạc hay mẫu nhẫn có gái trị như nhẫn kim cương nhẫn tạo một cách tùy tiện bởi lẽ trong mỗi một cách đeo nhẫn, mỗi một ngón tay đeo nhẫn đều thể hiện một ý nghĩa khác nhau và qua đó người đối diện sẽ hiểu về chúng ta như cách mà nó đã được mặc định.

cac-nang-doc-than-nen-deo-nhan-the-nao-cho-hop-ly

Ví dụ như bạn đang là một cô nàng còn độc thân mà đeo một chiếc nhẫn tuyệt đẹp vào ngón áp út thì với những mới tiếp xúc hay chưa quen biết, nhìn thoáng qua họ sẽ cho rằng bạn là người đã có gia đình rồi. Và cũng chính vì thế mà bạn dã vô tình đánh mất rất nhiều cơ hội để tìm kiếm “nửa kia” của mình, đó là lý do mà bạn cứ mãi cô đơn đến tận bây giờ. Đó chính là lý do vì sao mà chúng ta phải đeo nhẫn đúng đắn và hợp lý nhất.

Cô nàng độc thân nên đeo nhẫn thế nào?

Nếu bạn là cô nàng độc thân mà đang mong mỏi tìm kiếm một tình yêu đích thực cho mình thì lời khuyên mà chúng tôi muốn dành cho chính bạn đó là nên đeo nhẫn vào ngón trỏ. Đơn giản là vì từ xa xưa, ngón trỏ đã mang một thông điệp là bạn đang đơn côi, một mình và cần tìm người yêu vậy thôi. Khi bạn đeo một chiếc nhẫn đẹp như nhẫn kim cương nhân tạo vào ngón tay này thì các chàng trai cũng đang trên đường đi tìm kiếm tình yêu sẽ nhận diện ra và nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng có cơ hội để tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp nhất.

Nhưng nếu như bạn đang độc thân mà không muốn yêu đương hay không muốn bị ai làm phiền thì tốt nhất là hãy đeo một chiếc nhẫn vào ngón tay út. Chỉ cần như vậy thôi thì bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và mất nhiều thời gian, mất nhiều lời nói để xua đuổi những kẻ muốn tán tình mình.

cac-nang-doc-than-nen-deo-nhan-the-nao-cho-hop-ly-1

Bạn thấy đấy, việc đeo nhẫn như thế nào là rất quan trọng. Nó có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn tùy thuộc vào cách bạn lựa chọn đeo nó như thế nào. Tuy nhiên thì với những cô nàng cá tính vẫn có những kiểu nhẫn thiết kế riêng để có thể đeo một cách tùy hứng mà không sợ làm ảnh hưởng tới bất cứ điều gì như là nhẫn kim cương chữ H hay loại nhẫn hở không khít hay loại có 2 vòng nhẫn được thiết kế liền kề nhau,...

Hy vọng với những thông tin trên, các nàng đã biết được cách đeo nhẫn như thế nào cho phù hợp nhất. Hãy đến với Trang sức LOPA để được chúng tôi tư vấn những mẫu nhẫn đẹp nhất, kiểu dáng ấn tượng nhất phù hợp nhất với ngón tay của bạn để bạn ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét