Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Xu hướng chọn nhẫn cưới của năm nay

Xu hướng chọn nhẫn cưới của năm nay

Ngày nay, việc chọn nhẫn cưới không chỉ đơn giản là nhẫn cặp kiểu dáng, chất liệu giống nhau mà tính thời trang, chất lượng, hợp thời đại cũng luôn là yếu tố quan trọng trước khi các cặp đôi chọn mua. Sau đây, Trang sức LOPA sẽ giới thiệu đến các bạn Xu hướng chọn nhẫn cưới của năm nay để các bạn có thể ra quyết định lựa chọn nhanh chóng nhất.

Kiểu nhẫn trơn

Nhẫn cưới dáng trơn vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi Việt bởi nó mang ưu điểm là không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian, thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế với một số nét nhấn nhá rất riêng. Nhẫn trơn không đính bất cứ hạt đá nào được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi chúng ít bị bám bụi và không bị mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng. Với nhẫn cưới trơn này, thay vì chọn chất liệu vàng tây truyền thống, bạn hãy đeo thử nhẫn vàng trắng chắc chắn bạn sẽ thích mê vì sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng mà nó mang lại.

Nhẫn đính kim cương nhân tạo

Kim cương là hình ảnh đại diện cho sự gắn bó vĩnh cửu, không bảo giờ bị đổi thay do bất kỳ yếu tố tác động nào, và đó cũng chính là lý do mà hiện nay, rất nhiều cặp đôi đặc biệt là giới trẻ hiện đại đã lựa chọn nhẫn kim cương nhân tạo làm nhẫn cưới với mong muốn cùng nhau gắn bó suốt cuộc đời.

xu-huong-chon-nhan-cuoi-cua-nam-nay

Theo xu hướng mới hiện nay, những viên kim cương được đính trên nhẫn vàng hay vàng trắng 14k, 18K được thiết kế đẹp và lạ mắt hơn như mang hình giọt nước, hình vuông hay biến tấu thành bông hoa với những hạt kim cương nhỏ lấp lánh… và hơn nữa màu sắc của viên kim cương cũng đa dạng hơn có thêm sắc xanh, ánh kim hoặc vàng thay vì trong suốt giản đơn như bình thườn mang đến cho các cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhẫn gắn đá quý

Với các cặp đôi ưa thích sự độc đáo, mới mẻ, đầy ấn tượng thì nhẫn cưới gắn đá quý sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo. Ngày nay có nhiều loại đá quý với nhiều màu sắc và kiểu dáng để người mua lựa chọn. Chiếc nhẫn sẽ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn với đá xanh sapphire hay ruby hồng đỏ lấp lánh.

xu-huong-chon-nhan-cuoi-cua-nam-nay

Nhẫn có hoa văn:

Ngày càng có nhiều lựa chọn hơn với các họa tiết hoa văn trên nhẫn. Các cặp đôi có thể tự thiết kế, lên ý tưởng để chọn chọn hình những họa tiết mình yêu thích làm cho đôi nhẫn thêm ấn tượng, độc đáo.

Nhẫn có khắc tên của cô dâu và chú rể:

Ý tưởng khắc tên, thời gian, địa điểm gặp nhau lần đầu hay ngày tổ chức lễ cưới lên nhẫn cũng là xu hướng mới trong năm 2017 đang được rất nhiều đôi uyên ương yêu thích và lựa chọn, nó ẩn chứa một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với hy vọng nửa kia luôn nhớ đến mình.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thể chọn cho đôi mình 1 cặp nhẫn cưới hoàn hảo, ưng ý nhất. Hãy ghé thăm website trangsuclopa.com để tham khảo những mẫu nhẫn cưới, nhẫn kim cương nhân tạo đẹp nhất là xu hướng mới nhất năm nay, hiện đang rất được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn các bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét