Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chọn nhẫn nam sao cho hợp lý

Chọn nhẫn nam sao cho hợp lý

Ngày nay, với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, các đấng mày râu cũng đã bắt đầu làm đẹp và thể hiện phong cách cá tính riêng của mình qua hình thức bề ngoài. Và dĩ nhiên, đồng hồ hay nhẫn đeo tay sẽ là những phụ kiện không thể thiếu được. Nếu nhẫn kim cương nhân tạo là món đồ luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp thì các chàng sẽ yêu thích mẫu nhẫn ra sao. Trong bài viết dưới đây, Trang sức LOPA sẽ gợi ý các bạn cách Chọn nhẫn nam sao cho hợp lý.

Chọn nhẫn nam phong cách mạnh mẽ

Chiếc nhẫn với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt chắc hẳn sẽ khiến các chàng trai tự tin hơn khi mix đồ bởi nó làm toát lên phong cách thời trang, trẻ trung, hiện đại đầy mạnh mẽ. Khi chọn nhẫn cho nam giới, bạn có thể chọn nhẫn vàng hay nhẫn bạc đều rất đẹp. Nhẫn vàng thì tinh tế, đơn giản và không quá sáng bóng sẽ mang đến phong cách sang trọng, mạnh mẽ rất thời trang nhưng lại không bị màu mè và nữ tính.

Những chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản bản to và dày hay những mẫu nhẫn có họa tiết hình con vật như: bọ cạp, ngựa, rồng phượng, đại bàng, hổ, báo… sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất để bạn dành tặng cho các chàng trai thích phong cách mạnh mẽ đầy nam tính.

chon-nhan-nam-sao-cho-hop-ly

Chọn nhẫn nam phong cách sang trọng, hiện đại

Hiện nay, nhẫn nam rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu không kém cạnh gì so với nhẫn dành cho nữ. Mỗi người có một phong cách và sở thích riêng vì vậy bên cạnh việc lựa chọn một chiếc nhẫn nam đẹp thì cũng phải phù hợp với phong cách và sở thích của các chàng.

Những mẫu nhẫn nam với phong cách sang trọng và hiện đại, được phái mạnh ưa chuộng nhất là những mẫu nhẫn có bản vuông to, và có trọng tâm, điểm nhấn là viên đá ở mặt chính giữa của nhẫn.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các mẫu nhẫn nam có gắn đá theo phong thuỷ . Đây là một trong những mẫu nhẫn với thiết kế sang trọng và hiện đại hiện được khá nhiều nam giới lựa chọn và sử dụng vì theo quan niệm của nhiều người, đeo nhẫn đá theo phong thủy không chỉ là thời trang mà còn mang ý nghĩa hộ mệnh nữa.

chon-nhan-nam-sao-cho-hop-ly-1

Lưu ý khi chọn nhẫn cho nam giới

Không nên chọn mua nhẫn vàng quá cầu kỳ: Những món đồ trang sức thiết kế kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp thời trang riêng cho phái mạnh. Tuy nhiên, bạn không nên chọn nhẫn thiết kế quá cầu kỳ như nhẫn kim cương nhân tạo cho nữ vì nhiều khi sự lấp lánh ấy có thể phản lại tác dụng, nhiều người sẽ lầm tưởng chàng trai của bạn bị thiếu sự nam tính hay quá xa hoa và khó gần.

Khi chọn mua nhẫn cho nam giới bạn cũng cần chú ý đến kích thước sao cho vừa vặn nhất với ngón tay của chàng. Vì nếu chọn nhẫn quá chật những khớp tay đeo nhẫn của bạn sẽ rất khó cử động và chàng sẽ cảm thấy khó chịu. Hơn nữa nếu đeo một thời gian dài sẽ rất có hại đối với sức khỏe.

Tuy nhiên, khi bạn chọn mua nhẫn dành cho nam tại Trang sức LOPA bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi có chế độ bảo hành lâu dài và có thể giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa cỡ nhẫn cho vừa vặn nhất. Hãy đến với Trang sức LOPA để lựa chọn những mẫu nhẫn nam đẹp nhất được làm từ những chất liệu tốt nhất với mức giá phải chăng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét