Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Chọn nhẫn kim cương nhân tạo hợp với mọi bàn tay

Chọn nhẫn kim cương nhân tạo hợp với mọi bàn tay

Nhẫn kim cương nhân tạo là phụ kiện thời trang có sức hút mạnh mẽ bởi vẻ đẹp lấp lánh đầy sang trọng mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc chọn một mẫu nhẫn kim cương nhân tạo có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng là rất quan trọng nhưng nó chỉ thực sự mang lại giá trị về thẩm mỹ khi nó thực sự phù hợp với bàn tay của bạn. Với đôi bàn tay gầy hay bàn tay mũm mĩm nên chọn nhẫn thế nào, bạn cùng trangsuclopa.com tìm hiểu trong bài viết Chọn nhẫn kim cương nhân tạo hợp với mọi bàn tay dưới đây nhé.

Mẫu nhẫn dành cho bàn tay gầy

Nếu sở hữu một bàn tay xương, các ngón tay nhỏ và gầy thì bạn đừng nên chọn nhẫn bản to, cũng không nên chọn mặt nhẫn gắn những hạt đá lớn, màu sáng vì như thế nó không những làm mất giá trị thẩm mỹ, phá vỡ kết cấu tổng thể mà còn khiến bàn tay bạn nhỏ bé trông càng nhỏ bé hơn vì quá chênh lệch so với nhẫn. Một mẫu nhẫn bản vừa, hay bản nhỏ có gắn những viên kim cương nhỏ lấp lánh phía trên sẽ lựa chọn hợp lý bởi nó rất phù hợp với bàn tay nhỏ xinh của bạn.

Mẫu nhẫn đẹp cho bàn tay mũm mĩm, ngón ngắn

Bạn nghĩ rằng một chiếc nhẫn bản to sẽ chiếm nhiều diện tích trên ngón tay, nhưng bạn có biết rằng một chiếc nhẫn quá nhỏ, khi đeo trên bàn tay mũm mĩm của mình cũng sẽ không cân xứng và không mang lại giá trị thẩm mỹ. Với đôi bàn tay mũm mĩm với các ngón tay ngắn, bạn cũng không nên chọn nhẫn kim cương nhân tạo có mặt nhẫn hình tròn, vì như thế sẽ tạo cảm giác cho ngón tay của bạn thêm ngắn và tròn trịa hơn. Tốt nhất bạn nên để móng tay dài, dũa nhọn để tạo cảm giác ngón tay được thon dài và chọn mẫu nhẫn có thiết kế nhiều lớp xếp chồng lên nhau. Bên cạnh đó, những kiểu nhẫn có thiết kế mặt theo hình hạt lúa, hay giọt nước rồi nhẫn chữ H sẽ là gợi ý hoàn hảo phù hợp nhất với đôi bàn tay của bạn.

chon-nhan-kim-cuong-nhan-tao-hop-voi-moi-ban-tay

Nhẫn cho bàn tay ngón dài

Nếu các ngón tay của bạn dài, để có thể chọn được một chiếc nhẫn phù hợp nhất trước tiên bạn hãy lưu ý tới phần móng tay của mình. Bạn không nên để móng tay quá dài mà hãy cắt móng theo hình vuông hoặc dũa móng bo tròn để tạo cảm giác ngón tay đỡ dài hơn. Với đôi bàn tay với ngón dài sẽ phù hợp với mẫu nhẫn thiết kế bản vừa, các thiết kế trên mặt nhẫn có thể gắn đá to mang hình tròn hay hình vuông với màu sắc nổi bật như xanh hay đỏ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

chon-nhan-kim-cuong-nhan-tao-hop-voi-moi-ban-tay-1

Mẫu nhẫn đẹp cho bàn tay quá khổ

Không chỉ nam giới mà có rất nhiều bạn nữ sở hữu đôi bàn tay to thô và gặp khó khăn trong việc chọn lựa nhẫn. Bạn cần lưu ý nên tránh xa những chiếc nhẫn có thiết kế quá nhỏ thay vào đó nên chọn nhẫn bản vừa hoặc bản to. Mặt nhẫn nên mang hình oval hoặc hình thoi có gắn đá quý hay những viên kim cương nhân tạo sáng lấp lánh để tạo điểm nhấn hài hòa cho đôi bàn tay quá khổ của bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn lựa, hãy đến với Trang sức LOPA để được chúng tôi tư vấn giúp bạn những mẫu nhẫn kim cương nhân tạo đẹp nhất phù hợp nhất với đôi tay của bạn.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét