Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bí quyết đo size nhẫn cực kì chuẩn

Bí quyết đo size nhẫn cực kì chuẩn

Nhẫn là phụ kiện thời trang có giá trị mà ai cũng muốn đeo trên tay để tăng giá trị thẩm mỹ và sức hút ấn tượng riêng. Nhiều người chọn mua nhẫn online nhưng gặp khó khăn trong việc chọn size nhẫn thế nào cho vừa tay nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Trang sức LOPA để biết Bí quyết đo size nhẫn cực kì chuẩn các bạn nhé.

Dùng giấy thường để đo size nhẫn

Bạn có thể đo size để chọn nhân cưới kiểu dáng ưng ý thật nhanh chỉ với một miếng giấy bản ngang rộng khoảng 0,5 cm (bằng đầu đũa) cùng một chiếc bút và cây thước kẻ đo của học sinh.

Các bước thực hiện đo nhẫn theo cách này được thực hiện như sau:

Bước 1: Lấy miếng giấy quấn quanh ngón tay muốn đeo nhẫn sao cho vừa đủ khít với ngón tay

Bước 2: Dùng bút đánh dấu vị trí miếng giấy chạm đầu giấy

Bước 3: Tiếp theo dùng thước kẻ học sinh đo phần giấy vừa đánh dấu để xác định được chiều dài (C)

Bước 4: Tính toán đường kính nhẫn cưới theo công thức: D=C/3,14 . Trong đó D là đường kính nhẫn còn C là chiều dài đoạn giấy bạn vừa đo được.

bi-quyet-do-size-nhan-cuc-ki-chuan

Để thực hiện đo size nhẫn chính xác nhất, tốt nhất bạn nên đo đi đo lại 2 đến 3 lần. Khi quấn giấy quanh ngón tay, hãy làm từ từ, cẩn thận để có được số đo ni nhẫn vừa tay nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn mua nhẫn trong thời tiết lạnh, ngón tay có thể nhỏ hơn bình thường, bạn nên cộng thêm cho chu vi là 1 mm. Khi thời tiết nóng thì bạn nên trừ đi 1 mm là vừa vặn và thoải mái nhất khi đeo nhẫn.

Dùng thước kẻ học sinh để đo đường kính lòng trong nhẫn

Hãy dùng ngay chiếc nhẫn bạn đang đeo trên tay tháo chiếc nhẫn đó ra và lấy thước kẻ học sinh đo đường kính trong lòng của chiếc nhẫn (ví dụ: Bạn đo được đường kính = 1,8cm). Cách đo size nhẫn này cũng có độ chính xác khá cao vừa đơn giản lại hiệu quả.

Trên đây là 2 cách đo nhẫn mà bạn có thể tham khảo, nhưng theo Trang sức LOPA, tốt nhất bạn nên tới trực tiếp các cửa hàng bán đồ trang sức, nhẫn cưới để đeo thử nhẫn lên tay, bởi có thể kiểu dáng nhẫn đó rất ấn tượng về kiểu dáng, chất lượng cao về chất liệu sử dụng nhưng lại không phù hợp với ngón tay hay bàn tay của bạn và người thương.

bi-quyet-do-size-nhan-cuc-ki-chuan-1

Hơn nữa, nhẫn cưới là kỷ vật thiêng liêng, chứng minh cho tình yêu nên hoa kết trái của cặp vợ chồng và được đeo trên ngón áp út trong suốt cuộc đời dài mãi về sau nên các bạn cần chú lựa chọn cho phù hợp và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao nhất.

Trang sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác, cung cấp nhẫn thiết kế, nhẫn cưới cùng rất nhiều đồ trang sức cao cấp chất lượng khác mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những mẫu nhẫn đẹp nhất, phù hợp nhất và có mức giá ưu đãi nhất cùng chế độ bảo hành lâu dài nhất.

Thông tin liên hệ Trang sức LOPA:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét