Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách chọn nhẫn theo phong thủy

Cách chọn nhẫn theo phong thủy

Ngày nay, bên cạnh về kiểu dáng với sự lấp lánh và sức hút mạnh mẽ như nhẫn kim cương nhân tạo thì người Việt còn có xu hướng chọn nhẫn theo phong thủy cho phù hợp nhất với cung mệnh của mình, mang đến thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Vậy Cách chọn nhẫn theo phong thủy là như thế nào, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Trang sức LOPA các bạn nhé.

1. Nhẫn thuộc mệnh Kim

Nhẫn thuộc mệnh Kim thường có hình dạng tròn thường là dáng nhẫn trơn không có mặt lồi lên nạm bằng đá quý. Trên thân của chiếc nhẫn có thể gắn những viên đá quý hình tròn mang màu vàng hoặc trắng chất liệu làm nhẫn thường là vàng tây, bạch kim hoặc bạc. Nhẫn thuộc hành Kim này hợp cho những người mệnh Thuỷ vì trong phong thủy đây là 2 mệnh tương sinh với nhau sẽ làm cho tình yêu thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, và vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp, hay công việc kinh doanh, buôn bán.

2. Nhẫn thuộc mệnh Mộc

Nhẫn kim cương nhân tạo thuộc mệnh Mộc thường có hình dạng tròn được cách điệu với những đường nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu thành hình chữ nhật góc cạnh, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, bầu dục, hình chữ H, có nạm những viên đá quý màu xanh. Trên thân nhẫn có thể gắn kết những viên kim cương nhân tạo hay đá quý hình có màu xanh. Nhẫn thuộc mệnh Mộc sẽ rất hợp để những người mạng Hoả đeo trên tay làm cho tình yêu đôi lứa thêm chan hòa, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, thuận hòa, lợi cho đường con cái.

cach-chon-nhan-theo-phong-thuy

3. Nhẫn thuộc mệnh Thuỷ

Những mẫu nhẫn thuộc Thuỷ thường có hình dạng tròn được cách điệu với những đường nét uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh, mặt nhẫn nồi lên có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen huyền ảo. Trên thân nhẫn có thể gắn thêm những viên đá quý hình có màu sẫm. Nhẫn thuộc mệnh Thủy sẽ rất hợp với người mệnh Mộc.

4. Nhẫn thuộc mệnh Hoả

Những mẫu nhẫn hình dạng nhọn, được cách điệu với những nét nhô cao, thân nhẫn cắt chéo các cạnh, hay mang dạng hình chữ V, nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, có nạm những viên đá quý lấp lánh màu hồng, đỏ hoặc màu da cam chính là những mẫu nhẫn đại diện cho cung mệnh Hỏa. Nhẫn thuộc mệnh Hoả này hợp cho những người mệnh Thổ làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm những chia sẻ, lợi cho danh tiếng.

cach-chon-nhan-theo-phong-thuy-1

5. Nhẫn thuộc mệnh Thổ

Nhẫn thuộc Thổ thường có hình dạng vuông, được cách điệu với những nét vuông vắn, góc cạnh, thân nhẫn có thể làm hình vuông, có thể có dạng hình chữ T, chữ H có mặt lồi lên nạm những viên đá quý màu vàng. Trên thân nhẫn có thể gắn thêm những viên đá quý gam màu vàng, xám hay màu ghi rất hợp cho những người mệnh Kim.

Trang sức LOPA là địa chỉ chuyên chế tác nhẫn thiết kế theo phong thủy với từng cung mệnh riêng không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt mà còn được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ kim hòan nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 4, ngách 5, ngõ 5, Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Tel: 04 3352 1843
Website: trangsuclopa.com

1 nhận xét: